Sở hữu một chiều cao lý tưởng là chúng mình đã gần như có được một tương lai rộng mở trước mắt. 12 bí quyết dễ thực hiện sau đây giúp các teen phát triển chiều cao. > Bí quyết vàng cho tuổi dậy thì cao lớn như mong muốn > Teen làm gì để cao lớn tự nhiên? > Những bài tập giúp bạn trẻ cao hẳn lên 1. Không ăn quá no trước khi đi ngủ Ngoài việc khiến chúng mình lên cân thì việc ăn quá nhiều ngay trước giờ đi ngủ còn ngăn cản cơ thể teen sản sinh ra một loại hóc môn đặc biệt có khả năng tăng chiều cao. 12 bí quyết “dễ ợt” giúp bạn trẻ phát triển chiều cao 2. Ăn nhiều bữa nhỏ Mọi người thường bảo rằng cách ăn khoẻ mạnh là ăn 3 bữa/ ngày thôi. Nhưng teen hãy áp dụng cách ăn thông minh để tăng chiều cao nào. Này nhé, thay vì ăn 3 bữa thì cùng lượng thức ăn ấy, chúng mình sẽ chia thành 4-5 bữa/ngày. 3. Chọn lựa thực phẩm Nếu teen muốn “cao nữa, cao nữa” thì không được bỏ quên các thực phẩm giàu canxi và vitamin D đâu nhá! Bật mí này, trước khi tập thể thao khoảng 2 tiếng, teen nên bổ sung năng lượng bằng một cái sandwich gà thì có lợi cho việc tăng chiều cao lắm đấy! 12 bí quyết “dễ ợt” giúp bạn trẻ phát triển chiều cao 4. Luyện tập cường độ cao “Muốn khoẻ đẹp thì phải tập thể thao” là đúng quá rồi. Và nếu teen muốn sở hũư chiều cao mơ ước thì ngoài việc luyện tập thông thường chúng mình nên bổ sung các bài tập với cường độ cao. Các nhà khoa học chứng minh rằng, luyện tập với cường độ cao giúp cơ thể sản sinh loại hóc môn giúp tăng trưởng chiều cao nhiều hơn. 5. Kết thân với yoga Lợi ích của yoga thì đúng là không cần bàn cãi nữa nhá! Ngoài việc giúp chúng mình "relax", các động tác yoga còn kéo căng các cơ và khớp, hỗ trợ việc tăng chiều cao tối ưu luôn! 6. Ngủ đủ giấc Đừng mải mê tập luyện mà quên mất giấc ngủ nhé teen. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy giấc ngủ sâu sẽ giúp chúng mình cao nhanh hơn đấy. Vì sao ư? Vì lúc ngủ, cơ thể sẽ sinh ra hóc môn tăng chiều cao mà. 7. Tránh xa stress Để cơ thể khoẻ mạnh và học tập rèn luyện tốt hơn, hãy học cách thư giãn để nói không với stress nha bạn.

12 bí quyết “dễ ợt” giúp bạn trẻ phát triển chiều cao

8. Chú ý tư thế ngồi Cố gắng giữ lưng thẳng khi ngồi học hoặc ngồi trước máy tính. Nếu không tập thói quen này sớm, chúng mình sẽ rất dễ bị cong cột sống. 9. Không  bỏ bữa ăn sáng và giảm bớt việc ngồi ì trước màn hình tivi. 10. Uống Kicker Gold đều đặn. Các bạn biết không, sử dụng Kicker Gold từ Hàn Quốc sẽ rất yên tâm bởi, sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, nên sẽ không gây bất kì tác dụng phụ nào với cơ thể. Kicker Gold có tác dụng giúp trẻ từ độ tuổi từ 2 tuổi cho đến các bạn trẻ ngoài 20 tuổi tăng chiều cao một cách tự nhiên, cùng với sự kiết hợp giữa luyện tập thể dục thể thao và ăn uống. 11. Học cách ăn mặc thông minh Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy việc kết hợp áo quần và giày dép sẽ khiến chúng mình trong cao lên đáng kể đó nha! 12. Kiểu tóc Một nguyên tắc nhỏ xíu nhưng vô cùng hữu ích cho bạn đây: các kiểu tóc ngắn sẽ khiến bạn trông cao hơn vì chúng để lộ chiếc cổ thon dài ý mà!

PLXH/tổng hợp

Kicker Gold cuoi trang