Không hài lòng về chiều cao của mình, nhiều bạn trẻ cũng chưa biết làm thế nào để phát triển chiều cao. 5 bước dưới đây sẽ giúp bạn tăng chiều cao dần dần.

> Mẹo thể dục thể thao giúp teen cao khỏe > 7 hoạt động giúp chiều cao của teen tăng vùn vụt > Đạp xe đúng cách để tăng chiều cao 1. Tích cực uống sữa Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc phát triển chiều cao của teen chính là vitamin D và canxi. Không còn nghi ngờ gì nữa khi chúng mình đều hiểu rõ  sữa có chứa rất nhiều canxi và các khoáng chất thiết yếu khác. 5 bước đơn giản giúp bạn tăng chiều cao Trung bình một người nên uống 1 ly sữa mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể và chống loãng xương. Đối với teen đang trong độ tuổi phát triển thì để thúc đẩy chiều cao đạt mức tối ưu, bạn nên nạp từ 2-3 ly sữa mỗi ngày! Nếu bạn sợ uống quá nhiều sữa sẽ dễ bị lên cân thì chỉ cần đổi sang sữa không đường là ổn rồi, hoặc uống 1-2 ly sữa nhưng là sữa bổ sung canxi cũng tốt. 2. Bổ sung các vitamin Mỗi ngày, cơ thể chúng mình cần được bổ sung một lượng vitamin nhất định. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều vitamin trong các loại hoa quả và rau xanh để bổ sung chúng vào thực đơn hằng ngày, đáp ứng nhu cầu vitamin của cơ thể. Ngoài ra, vì đang trong độ tuổi phát triển nhanh chóng nên bạn có thể bổ sung multivitamin theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo lượng vitamin cung cấp cho cơ thể là vừa đủ. 5 bước đơn giản giúp bạn tăng chiều cao 3. Ngủ đủ giấc Một giấc ngủ lý tưởng là giấc ngủ sâu vào ban đêm, kéo dài từ 7-8 giờ. Đối với teen thì con số này nên là 8-10 giờ. Ngoài ban đêm, teen cũng có thể ngủ trưa từ 30 phút đến một giờ đồng hồ để cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn giữa ngày. Nhưng phải nhớ là giấc ngủ ban đêm luôn là giấc ngủ quan trọng nhất.

5 bước đơn giản giúp bạn tăng chiều cao

Trong khi bạn ngủ, cơ thể sẽ sản sinh ra một loại hormone đặc biệt có tác dụng giúp bạn cao hơn đấy! Theo các nghiên cứu khoa học thì những teen ngủ trước 12 giờ khuya sẽ có sức khoẻ tốt và chiều cao lý tưởng hơn nhưng teen thích sống về đêm. 4. Làm bạn với yoga Yoga không phải chỉ dành cho người lớn tuổi đâu nhé mà còn rất tốt để cải thiện chiều cao cho cơ thể chúng mình. Bằng chứng là những động tác kéo duỗi của yoga vừa giúp lưu thông máu huyết, vừa kích thích sự phát triển của xương, gia tăng độ linh hoạt cho các khớp. Những ưu điểm này giúp phát triển hệ cơ xương, gia tăng chiều cao cho bạn.

5 bước đơn giản giúp bạn tăng chiều cao

Hãy ghi danh theo học một lớp yoga nếu bạn có điều kiện. Nếu không, bạn có thể thực hiện những động tác duỗi cơ đơn giản tại nhà cũng có nhiều ích lợi lắm đấy! 5. Chơi bóng rổ Thử để ý xem nào, những vận động viên bóng rổ toàn là những người có chiều cao "khủng" đấy! Thực tế, những động tác vươn người, nhảy cao trong bóng rổ đều là những bài tập tuyệt vời cho sự phát triển chiều cao của teen. Ngoài bóng rổ, bạn cũng có thể kết thân với bóng chuyền vì nó cũng có những động tác kích thích sự phát triển chiều cao.

5 bước đơn giản giúp bạn tăng chiều cao

**Mách bạn: Cùng cộng hưởng với các bước trên, các bạn trẻ có thể yên tâm hơn về việc tăng chiều cao khi uống Kicker Gold - được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thảo dược này giúp bạn tăng chiều cao, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng; tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể. Đó là những cách mà các bạn trẻ ngày nay hoàn toàn có thể tự làm cho mình cao lên được mà không cần phải đến thẩm mĩ viện hay nhờ vào các công cụ tân tiến đắt tiền khác. Vì vậy, hãy tích cực và tự tin để mình luôn cao lớn và rạng rỡ các bạn teen nhé!  

PLXH/tổng hợp

Kicker Gold cuoi trang